Continue reading “Thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản (*) – Wakodo chính thức có mặt tại Việt Nam”

" />

Tin tức nổi bật

Thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản (*) – Wakodo chính thức có mặt tại Việt Nam

Ngày 19.04 này, Thương hiệu thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản (*) Wakodo sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon Mall toàn quốc. Với lịch sử 100  năm hình thành & phát triển, Wakodo mong muốn sẽ chuyên gia ăn dặm giúp ăn vui vẻ, lớn khỏe mạnhtrong suốt 1000 ngày đầu tiên 

bé ăn dặm vui khỏe cfung Wakodo
Bé ăn dặm vui khỏe cùng Wakodo

Wakodo ra đời là “Vì bé” 

Thương hiệu được sáng lập bởi tiến sĩ Tsukasa Hirota – cha đẻ của ngành Nhi khoa Nhật Bản. Với mong muốn trẻ nhỏ luôn được khỏe mạnh về thể chất lẫn trí não ngay từ những ngày đầu đời, tiến sĩ Tsukasa Hirota đã cho ra đời Wakodo – thực phẩm ăn dặm dinh dưỡng cho bé. 

Sức đề kháng của trẻ nhỏ còn non yếu nên đòi hỏi các loại thực phẩm đảm bảo an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Hiểu rõ vấn đề này, sản phẩm của Wakodo hướng đến vuệc thiết kế những bữa ăn ưu việt – nhanh chóng – an toàn qua kích thước, độ đặc, hàm lượng và hương vị để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé. 

Công thức ăn dặm độc quyền từ chuyên gia dinh dưỡng 

Một yếu tố góp phần cho sự thành công của Wakodo “thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản” là công thức dinh dưỡng đặc biệt. Các chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm tại Wakodo đã nghiên cứu và tạo ra công thức độc đáo dựa theo các thông tin khoa học chính xác nhất về dinh dưỡng trẻ em. 

Các thành phần trong sản phẩm Wakodo được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Mỗi sản phẩm Wakodo đều được sản xuất từ sự tận tụy và trách nhiệm cao của các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm mang đến cho bé những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng nhất. 

Wakodo thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản
Wakodo thực phẩm ăn dặm trẻ em số 1 Nhật Bản

Bé ăn vui vẻ, lớn khỏe mạnh  

Đa dạng và phong phú trong từng giai đoạn ăn dặm, thương hiệu Wakodo chú tâm đến sự phát triển toàn diện thể chất từ trong ra ngoài cho bé bằng những trải nghiệm ăn uống vui vẻ với hương vị thơm ngon và kích thước thực phẩm dễ nhai nuốt trong từng giai đoạn.  

Đồng thời, Wakodo còn giúp mẹ dễ dàng và tiết kiệm thời gian trong quá trình chế biến bữa ăn cho trẻ. Điều này giúp mẹ và bé có nhiều thời gian bên nhau và đa dạng món ăn thơm ngon mỗi ngày cho bé. 

Bé ăn dặm vui khỏe cùng Wakodo mỗi ngày
Bé ăn dặm vui khỏe cùng Wakodo mỗi ngày

Wakodo sẽ là người bạn đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình đầu đời 1000 ngày phát triển vui vẻ và khỏe mạnh. Hãy cùng chào đón sự có mặt của thương hiệu ăn dặm hàng đầu Nhật Bản tại Hệ thống siêu thị Aeon Mall vào ngày 19.04 này.  

(*) Theo số liệu từ Intage Nhật Bản 01.2020 – 12.2023 

TIN TỨC KHÁC

[MINIGAME] ĐOÁN MẢNH GHÉP ĐÚNG, TRÚNG QUẢ KHỦNG TỪ WAKODO

Xem thêm

WAKODO TRỞ LẠI ĐẦY ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH CHO HỘI CHA MẸ WAKODO TẠI VIỆT NAM

Xem thêm