Tin tức nổi bật

WAKODO TRỞ LẠI ĐẦY ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH CHO HỘI CHA MẸ WAKODO TẠI VIỆT NAM

WAKODO hiểu rằng, làm cha mẹ là một trong những điều thiêng liêng, đẹp đẽ nhất trên thế giới này. Suốt hơn 100 năm qua, WAKODO luôn tự hào là thương hiệu sữa công thức, thực phẩm cao cấp cho trẻ em đầu tiên và luôn được tin yêu tại Nhật Bản, với tôn chỉ mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ và bé.

Với sự trở lại lần này tại Việt Nam, WAKODO hy vọng sẽ mang đến cho các bố mẹ những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, cũng như kiến thức nuôi con phù hợp và các hoạt động bổ ích, trở thành người bạn đồng hành trên hành trình cho con nền tảng vững vàng ngay từ giai đoạn đầu đời.

Nổi tiếng với công thức đột phá giảm β-lactoglobulin, tăng cường chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, WAKODO giúp bé có một chiếc bụng khoẻ, ngăn ngừa táo bón, tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng. Bổ sung DHA hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác; nhóm vitamin A,C,E giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời còn bổ sung các khoáng chất thiết yếu như canxi, sắt, kẽm, iốt, Vitamin nhóm B là những dưỡng chất quan trọng giúp bé tăng cân và phát triển chiều cao.

Là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, do các chuyên gia dinh dưỡng và chăm sóc trẻ em hàng đầu, WAKODO tin rằng mẹ sẽ luôn an tâm và tự hào vì đã tìm được sản phẩm phù hợp cho bé yêu của mình.

Đặc biệt trong lần trở lại này, WAKODO đã tạo ấn tượng khi mang đến bố mẹ hoạt động Minigame tương tác “MỪNG WAKODO TRỞ LẠI” và nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của bố mẹ. Chỉ sau 1 tuần diễn ra (12/04 – 18/04), Minigame đã đạt hơn 900 bình luận, 691 lượt chia sẻ và 200 người trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn từ WAKODO. Thông qua nội dung bình luận, có thể thấy bố mẹ rất mong chờ sự trở lại của WAKODO sẽ mang đến những thông tin sản phẩm bổ ích cùng kiến thức chăm con vượt trội cho hành trình xây dựng nền tảng vững vàng.

Mẹ hãy like ngay Fanpage WAKODO Việt Nam để được chia sẻ về phương pháp chăm sóc, nuôi dạy trẻ được tư vấn bởi các chuyên gia về dinh dưỡng và giáo dục hàng đầu tại Nhật Bản, đồng thời đón chờ những hoạt động Minigame sắp tới để nhận những phần quà hấp dẫn từ WAKODO.

Thông tin công ty:

Công ty cổ phần Asahi Group Foods 2-4-1 Ebisu Minami, Shibuya-Ku, Tokyo, Nhật Bản 150-0022.

Nhà Phân Phối: DKSH Việt Nam.
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Việt Nam-Singapore, 23 Đại Lộ Độc Lập, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Điện thoại: 1800 5454 05
Email: Customercare.Consumergoods@dksh.com.
Thời gian làm việc: 8.30 – 18.00; Thứ 2 – Thứ 6.

TIN TỨC KHÁC

WAKODO TRỞ LẠI ĐẦY ẤN TƯỢNG VỚI NHỮNG THÔNG TIN BỔ ÍCH CHO HỘI CHA MẸ WAKODO TẠI VIỆT NAM

Xem thêm